Double Wood AKG (Alpha Ketoglutaric Acid) 180 Capsules

฿0 ฿ 1,040

AKG (Alpha Ketoglutaric Acid/Alpha Ketoglutarate) เป็นอนุพันธ์ของคีโตนของกรดกลูตาริก (Glutaric acid)นักกีฬาจะได้รับการเสริม AKG เพื่อช่วยเสริมสมรรถภาพทางกีฬาและเป็นอาหารเสริมเพื่อสนับสนุนการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี

  • Description

Product Description

Double Wood AKG Supplement (Alpha Ketoglutaric Acid) 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Doublewood AKG (กรดอัลฟาคีโตกลูตาริก) 1,000 มก. ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค (180 แคปซูล) แตกต่างและอาจมีประสิทธิภาพมากกว่า AAKG (เพิ่งได้รับการศึกษาเรื่องคุณสมบัติในการสนับสนุนการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี) โดย Double Wood Supplements
 

 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

  • ไนตริกออกไซด์บูสเตอร์ AKG อาจทำหน้าที่เป็นสารตั้งต้นสำหรับทั้งอาร์จินีน (Arginine) และไนตริกออกไซด์ (Nitric oxide) เพื่อช่วยเพิ่มระดับของสารทั้ง 2 อย่างนี้

  • สนับสนุนการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี การศึกษาแสดงให้เห็นว่า AKG อาจสนับสนุนการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี

  • แตกต่างจาก AAKG - AKG นั้นมีความแตกต่างจาก AAKG โดย AAKG คือ การรวมกันของอาร์จินีนและอัลฟาคีโตกลูตาเรต (Alpha Ketoglutarate) ซึ่ง AKG เป็นอัลฟาคีโตกลูตาเรตบริสุทธิ์

  • ปริมาณมากถึง 180 แคปซูลต่อขวด (ปริมาณรับประทานสำหรับ 3 เดือน) ; แต่ละขวดบรรจุ 180แคปซูล เพียงพอสำหรับการใช้งาน 90 ครั้ง ให้ปริมาณ AKG 1,000 มก. ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค

  • ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา, ปราศจากกลูเตน, ปลอดจีเอ็มโอ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารDoublewood AKG ของเราผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา ปราศจากกลูเตนและปลอดจีเอ็มโอ

 

 

รายละเอียดของผลิตภัณฑ์

AKG (Alpha Ketoglutaric Acid/Alpha Ketoglutarate) เป็นอนุพันธ์ของคีโตนของกรดกลูตาริก (Glutaric acid) ซึ่งพบได้ตามธรรมชาติในร่างกายมนุษย์ ซึ่งมีความแตกต่างกับ AAKG ซึ่งเป็นส่วนผสมของอาร์จินีน (Arginine) และอัลฟาคีโตกลูตาเรต (Alpha Ketoglutarate) เมื่อเร็ว ๆ นี้ AKG ได้กลายเป็นหัวข้อของการศึกษาในเรื่องความชราจำนวนมาก เนื่องจากมันอาจทำหน้าที่เป็นสารตั้งต้นสำหรับทั้งอาร์จินีนและไนตริกออกไซด์ (Nitric oxide)  

AKG อาจมีประสิทธิภาพมากกว่า AAKG มีหลายหน้าที่รวมถึงทำหน้าที่เป็นขั้นตอนกลางในวงจรKrebs ช่วยในการสร้างกรดอะมิโน, ขนส่งไนโตรเจนและทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ถึงแม้ว่า AKG จะมีบทบาทมากมายในร่างกาย แต่โดยทั่วไปแล้วนักกีฬาจะได้รับการเสริม AKG เพื่อช่วยเสริมสมรรถภาพทางกีฬาและเป็นอาหารเสริมเพื่อสนับสนุนการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี ซึ่งประสิทธิภาพในหารทำงานด้านนี้ได้รับการศึกษาในสัตว์หลายครั้ง แต่ยังไม่มีการทดลองในมนุษย์เพื่อดูว่าประโยชน์นี้เป็นจริงสำหรับมนุษย์ด้วยหรือไม่

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร AKG ของ Double Wood ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา, ปลอดจีเอ็มโอและปราศจากกลูเตน ประกอบด้วย 180 แคปซูล แต่ละแคปซูลบรรจุ 500 มก. โดยในแต่ละหน่วยบริโภคคุณจะได้ AKG 1,000 มก. (2 แคปซูล) ซึ่งนี่เป็นปริมาณที่เพียงพอสำหรับการได้รับ AKG อย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 3 เดือนเต็ม หากรับประทานเป็นประจำทุกวัน
 

ปริมาณของ Doublewood AKG (Alpha Ketoglutaric Acid) 180 Capsules

การใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค :  2 แคปซูล
ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ :  90 ครั้ง

 

 

 
ข้อมูลสำคัญ
ข้อมูลด้านความปลอดภัย
ปรึกษาแพทย์ของคุณก่อนใช้ ผลข้างเคียงที่ทราบของ AKG ได้แก่ ปากแห้ง, คลื่นไส้, ปวดหัว,และนอนไม่หลับ บางรายอาจเกิดอาการแพ้ หยุดใช้และปรึกษาแพทย์หากมีผื่นผิวหนังหรือมีอาการแพ้เกิดขึ้น อย่าใช้หากคุณกำลังใช้ยาอื่นโดยไม่ได้รับอนุญาตจากแพทย์
 

ส่วนประกอบของ Doublewood AKG (Alpha Ketoglutaric Acid) 180 Capsules

AKG (กรดอัลฟา-คีโตกลูตาริก) 1,000 มก., เจลาตินแคปซูล, แป้งข้าวเจ้า, ไมโครคริสตัลลีน เซลลูโลส
 

วิธีการรับประทาน Doublewood AKG (Alpha Ketoglutaric Acid) 180 Capsules

สำหรับเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร รับประทานวันละ 2 แคปซูล โดยสามารถรับประทานพร้อมมื้ออาหารหรือไม่ก็ได้
 
ข้อจำกัดความรับผิดชอบทางกฎหมาย
คำชี้แจงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยังไม่ได้รับการประเมินโดย FDA และไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย, บำบัด, รักษา หรือป้องกันโรคหรือภาวะสุขภาพใด ๆ

 

 

ความคิดเห็นของผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

EskieMama : Doublewood AKG ใช้ได้ผลสำหรับฉัน
เมื่ออายุมากขึ้นฉันมักจะตื่นขึ้นตอนกลางคืนด้วยการเกิดตะคริวที่นิ้วเท้า, เท้าหรือน่อง อาการพวกนี้เจ็บปวดและยากมากที่จะทำให้มันหายไป หลังจากที่เริ่มทานสิ่งนี้ 2-3 วัน อาการตะคริวของฉันหายไปโดยสิ้นเชิง หลังจากนั้นฉันทดสอบผลลัพธ์โดยไม่ใช้ AKG ในคืนที่ 3 และ 4 ฉันก็กลับมาเป็นตะคริวอีกครั้ง คืนที่ 5 ฉันจึงเริ่มใช้ AKG อีกครั้งและการเกิดตะคริวก็หยุดลงหลังจากที่ทานต่อเนื่อง 3 วันนอกจากนี้พออายุมากขึ้นขนตาของฉันก็บางลงและสั้นลงเช่นกัน หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นเวลา 8 สัปดาห์ ฉันสังเกตเห็นว่าขนตาของฉันหนาขึ้นและยาวขึ้นอีกด้วย
เนื่องจากฉันเห็นประโยชน์ที่มองเห็นได้ ฉันจึงคิดว่า มันน่าจะมีประโยชน์ที่เกิดขึ้นภายในร่างกายของฉัน ในส่วนที่มองไม่เห็นในทันที ฉันคาดว่าจะเห็นการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกมากขึ้นเมื่อฉันใช้ผลิตภัณฑ์นี้อย่างต่อเนื่อง ร่างกายของฉันใช้เวลากว่า 60 ปีกว่าจะถึงจุดนี้ ในการดูแลรักษามันให้ฟื้นคืนอาจต้องใช้เวลา 1 ปีหรือมากกว่านั้นจึงจะได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแคปซูล Doublewood AKG นั้นมีราคาที่แข่งขันได้เมื่อเทียบกับแบรนด์อื่น ๆ ดังนั้นฉันจึงตั้งใจที่จะใช้ผลิตภัณฑ์นี้ต่อไปในระยะยาว เนื่องจากมันราคาไม่แพงและใช้งานได้ดี
 
Cindy L. : ห้ามทานก่อนนอน
ฉันจะกลับมาและอัปเดตสิ่งนี้เมื่อฉันใช้เวลานานกว่านี้ แต่ในตอนนี้ฉันให้คะแนน 5 ดาว เพราะหลังจากที่ใช้งานมันให้พลังงานกับฉันอย่างเห็นได้ชัดเจน แต่วันแรกที่ใช้งานมันส่งมาถึงที่บ้านฉันตอนบ่าย ๆ ฉันเลยลองทาน 1 แคปซูล นี่ถือว่าเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ เมื่อคืนฉันนอนไม่หลับจนถึงตีสองครึ่ง เกือบๆ ตีสาม อย่างไรก็ตามหลังจากที่ทานแล้ว ฉันไม่ได้รู้สึกวิตกกังวล ฉันรู้สึกดีอย่างสมบูรณ์, ตื่นตัวและมีความสุข วันต่อมาฉันจึงลองทาน 1 แคปซูลในช่วงเช้า ดูเหมือนว่ามันจะบรรเทาผลกระทบด้านลบของการนอนหลับที่แย่ในตอนกลางคืน ด้วยประสบการณ์ครั้งแรกเหล่านี้ ฉันมีความหวังสูงว่าสิ่งนี้จะเป็นสิ่งที่ช่วยดูแล ถึงแม้ว่า ฉันจะไม่แน่ใจว่า ฉันกำลังหาอะไรอยู่ แต่ในขณะนี้ที่ฉันยังใช้ NAD+ boosters ฉันหวังว่าร่างกายของฉันจะได้รับพลังงาน/ความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นในระยะยาว
 
Carl A Jacobson : ทานเพื่ออายุที่ยืนยาว และรู้สึกดีกับประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น
ฉันเริ่มใช้ AKG เนื่องจากฉันได้ยินมาว่า จากการศึกษามันมีประโยชน์ที่ช่วยให้มีอายุยืนยาว ตั้งแต่ฉันเริ่มทานอาหารเสริมชนิดนี้ ฉันพบว่า ฉันสามารถรักษาประสิทธิภาพในการออกกำลังกายของฉันได้ยาวนานขึ้น หรือพูดง่ายๆ ก็คือ ฉันออกกำลังกายได้หนักขึ้นและนานขึ้น
 

 

comments powered by Disqus